ตุลาคม 18, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

ความลับที่ฉันซ่อนไว้ไม่เคยบอกใคร ว่าน – โบ TK เผยเรื่องราว17ปีข่าวหลุดความหวาน

1 min read

ความทรงจำดีๆ ที่มาช็อตป้อนขนมกัน ไปกิ๊กกั๊กกันตอนไหนวัยรุ่น ความลับที่ฉันซ่อนไว้ไม่เคยบอกใคร ว่าน – โบ TK เผยเรื่องเมื่อ17ปีก่อน ข่าวหลุดโมเมนต์หวาน

เพจ Triumphs Kingdom ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา โพสต์คลิป โมเมนต์ ว่าน ธนกฤต กับ โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK , โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม กลับมาเจอกันอีกและร่วมร้องเพลง ความลับ พร้อมข้อความว่า “ความลับที่ฉันซ่อนไว้ไม่เคยบอกใคร… ความลับแตกแล้วจ้าาา 17 ปี โบ ว่าน แอบกิ๊กกัน ว่านเลือกเพลงความลับของวงเอชมาร้องคู่กับโบ มีความเขิลอายทั้งงานกันไปเลยจ้า เมื่อรู้ความลับ”

ก่อนจะโดนแซวเรื่องราวความหลังเมื่อ 17 ปี กลางเวทีว่าที่ลงกอสซิบสตาร์ด้วย ถามจริงยังป้อนขนมกันอยู่หรือเปล่า โบ เลยเป็นคนบอกเองว่า “เดี๋ยวเล่าให้ฟัง สมัยที่ ว่าน ยังเป็นนักร้อง AF และ โบ กำลังจะทำอัลบั้มเดี่ยวตัวเอง โบก็ไปรับไปส่งว่านที่มหาวิทยาลัย มันเป็นช่วงเวลาวัยรุ่นไปที่รับไปส่งกัน และมีช่วงที่ต้องเปลี่ยนรถด้วย เพราะเมื่อก่อนขับรถฟิล์มใส กลัวเป็นข่าว แล้วมีข่าวหลุดว่าป้อนขนมกัน เราก็ถามว่าป้อนขนมกันจริงเหรอ

 

โดยหนุ่มว่านก็บอกว่า น่าจะเป็นข้าวเหนียวมะม่วง ช่วงนั้น ก็กินคำสองคำ เพราะผมก็ไม่ได้ชอบกินกะทิ ผมจำได้ (โบ : แต่ก็กิน) ให้ทำไงยื่นมาแล้วก็ต้องกิน ปฏิเสธก็เดี๋ยวงอนกันอีก (โบ : เป็นความทรงจำดีๆ กิ๊กกั๊กกันตามประสาวัยรุ่น ไม่มีอะไร) คุณๆเอ๋ย มันคือเมื่อ 17 ปีก่อน (โบ : ความลับที่ฉันซ่อนไว้ ไม่เคยบอกใคร)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *