เมษายน 27, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

ปีศาจแดงส่อใช้ ซานโช แลกแข้งบาร์ซ่า – ไม่ต่อสัญญาใหม่ให้มาร์กซิยัล

1 min read

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนดึงตัว ราฟินญา มาร่วมสังกัด โดยเสนอ เจดอน ซานโช เป็นสิ่งแลกเปลี่ยน นอกจากนี้ ทีมยังเตรียมปล่อย อ็องโธนี มาร์กซิยัล ให้ย้ายออกฟรี

เว็บไซต์สปอร์ตรายงานว่า cnypharmacy.com “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนดึงตัว ราฟินญา ผู้เล่นตัวรุกของ “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน มาร่วมสังกัด โดยเสนอ เจดอน ซานโช เป็นสิ่งแลกเปลี่ยน

ซานโชถูกแมนฯ ยูไนเต็ดสั่งแบนจากการลงสนามและการซ้อมร่วมกับทีม นับตั้งแต่มีปัญหาขัดแย้งกับผู้จัดการทีม อีริก เตน ฮาก ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน และยังไม่สามารถยุติความบาดหมางกันได้จนถึงตอนนี้ ทำให้มีข่าวมาตลอดว่า “ปีศาจแดง” พร้อมปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม

รายงานล่าสุดระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ดได้เสนอซานโชให้บาร์เซโลนาพิจารณา เพื่อให้เกิดการย้ายสลับขั้วกับราฟินญา โดยราฟินญาเองตอนนี้ก็ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีนัก เนื่องจากต้นสังกัดมีดาวรุ่งใหม่ไฟแรงอย่าง ลามีน ยามาล มาขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งตัวจริงด้วย

ด้านสำนักข่าวดิ แอธเลติกรายงานว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีให้กับ อ็องโธนี มาร์กซิยัล กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งจะสิ้นสุดพันธะกับต้นสังกัดเมื่อจบฤดูกาลปัจจุบัน

ทั้งนี้ มาร์กซิยัลแทบไม่ได้แสดงฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อปี 2015 ทำให้ผู้บริหารไม่คิดจะเก็บแข้งรายนี้ไว้อีก หากไม่มีทีมอื่นมาซื้อตัวในตลาดเดือนมกราคมนี้ ก็จะปล่อยให้ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายออกแบบฟรีๆ

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *