เมษายน 28, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้า เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พื้นสนามยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน

1 min read

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทีมดูแลพื้นสนามแข่งขันยอดเยี่ยมเป็นปีที่สองติดต่อกัน

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทีมดูแลพื้นสนามแข่งขันยอดเยี่ยมจากสมาคมการจัดการและดูแลพื้นสนาม หรือ Grounds Management Association เป็นปีที่สองติดต่อกัน และยังได้รับรางวัลการจัดการด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกหนึ่งรางวัล

รางวัล cnypharmacy.com ทีมดูแลพื้นสนามแข่งขันยอดเยี่ยมแห่งปี พิจารณาจากพื้นสนามทั้งสามแห่งของสโมสร ได้แก่ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม, สนามฝึกซ้อมเลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง กราวน์ และสนามฝึกซ้อมของทีมหญิงที่ บีเวอร์ ไดรฟ์ ขณะเดียวกันสโมสรยังได้รับการยกย่องการทำงาน ของหน่วยงานที่ดูแลด้านการวางแผน ระเบียบปฏิบัติด้านสุขภาพและความปลอดภัยระดับสูง

นอกจากนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังได้รับรางวัลการจัดการด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยพิจารณาจากการบริหารงานที่สนามฝึกซ้อม เลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง กราวน์ การดำเนินการด้านผลกระทบกับที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่า การเก็บเมล็ดพันธุ์พืช และการปลูกพืชสวนครัวเพื่อทำอาหารให้กับผู้เล่นและสต๊าฟโค้ช

ไซมอน กิ๊บสัน หัวหน้าฝ่ายดูแลสนามของเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “เราประสบความสำเร็จอีกครั้ง ต้องขอบคุณการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของสโมสร รวมถึงความทุ่มเท และการทำงานหนักของพวกเราทุกคนในทีม รวมถึงความเชี่ยวชาญของทีมงานของเราในทุก ๆ สนามที่อยู่ในความรับผิดชอบ”

“นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ และสร้างชื่อเสียงให้กับสโมสรให้อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมการดูแลพื้นสนามหญ้า เป็นสิ่งที่เราทุกคนภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก”

รางวัล The Grounds Management Association มอบไว้เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลพื้นสนามชั้นนำของ
สหราชอาณาจักร และยุโรปโดยเน้นถึงความเชี่ยวชาญ ความทุ่มเท และความรักในวิชาชีพของพวกเขา

รางวัลนี้ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของการดูแลพื้นสนาม ในสนามกีฬาสาธารณะ และสนามกีฬาส่วนบุคคล ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความก้าวหน้าของผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสนามในระดับเยาวชนและนักเรียน ตลอดจนการได้มีส่วนร่วมในการพิจารณาด้านการดูแลสิ่งแวดล้อมของผู้เข้าแข่งขันด้วย

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *