กันยายน 16, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

มดดำ เผยรู้จัก ครูกายแก้ว เมื่อ 20 ปีก่อน เล่าเหตุทำรายการแต่ทำได้แค่ครึ่งเทป

เราทำตั้งแต่อยู่เชียงใหม่ แต่ปรากฏว่าอยู่ดีๆก็ดัง มดดำ เผยรู้จัก ครูกายแก้ว เมื่อสมัย 20 ปีก่อน ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา เล่าเหตุทำรายการแต่ทำได้แค่ครึ่งเทป

เป็นกระแสถูกพูดถึงหลากหลายมุมมองวิพากษ์วิจารณ์กรณี ครูกายแก้ว ทั้งเชื่อถือศรัทธาเห็นด้วย ขณะที่บางส่วนก็เห็นต่างไม่เห็นด้วย ด้าน มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดัง ได้เผยถึงเรื่องนี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ตอนหนึ่งเล่าถึงเรื่องการบวงสรวง ครูกายแก้ว เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า วันนั้นมดดำไปถ่ายรายการ ไม่ได้ไปบวงสรวงนะ ก็ไปกันหมด มีแจ็ค (แฟนฉัน) ซัน (ประชากร) ก็ไปหมด เชื่อไหมรายการคชาภาพาไปมูเคยทำนะ แต่ทำไม่จบคือมันทำได้แค่ครึ่งเทป จนวันนี้ครูกายแก้วจริงๆเราทำตั้งแต่อยู่เชียงใหม่ แต่ปรากฏว่าอยู่ดีๆก็ดัง

เขาเป็นนกการเวก แต่กลายเป็นที่ฮือฮา ว่าสรุปแล้วเราดูในติ๊กต็อกก่อน บอกว่าผีป่าจะเข้าเมือง เขาว่าอย่างนั้น ผีป่าจะวิ่งมาสิงเมือง คือตัวเองเคยรู้จัก ครูกายแก้ว เมื่อสมัย 20 ปีที่แล้ว คือ รู้จักที่ห้วยขวาง อ.สุชาติ เป็นคนสร้างพระพิฆเนศ ที่ห้วยขวาง เป็นคนสร้างพระตรีมูรติ แต่ปรากฏว่าลูกๆเขา 2 คน ได้ครูกายแก้วมาคนละองค์ แต่องค์จริงๆ คือเขาบอกว่าพระธุดงค์ให้มา อันนี้ตำนานที่เขาเล่า ตัวเองเพิ่งไปทำรายการคชาภามา เขาบอกว่าองค์ขนาดนี้ องค์เล็กๆ แล้วเราก็ไปเติมอีกเติมหางกันเอาเอง บางคนก็บอกมาจากนครวัด นครธม

โดย มดดำ ยังบอกว่า เขาบอกว่า ครูกายแก้ว ชอบน้ำหอม ขชอบดอกไม้สีแดง ชอบของหวาน อาจารย์หน่อยคนที่สร้างเป็นคนให้ข้อมูล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *