พฤษภาคม 14, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

เจมส์ จิ แฮปปี้ลงรูปคู่ โฟม หวานใจ กระแสดี ชื่นใจชาวเน็ตชมเลือกคนไม่ผิด

1 min read

เจมส์ จิรายุ แฮปปี้ ลงรูปคู่ โฟม หวานใจสาว กระแสดี ชื่นใจชาวเน็ตชมเลือกคนไม่ผิด เผยจุดสบายใจแฟนสาวเป็นคนธรรมดาที่แสนพิเศษ

เจมส์ จิ / ถึงจะคบหากับ โฟม สาวนอกวงการมานาน แต่พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ก็เพิ่งจะยอมลงรูปคู่กับแฟนสาวให้เห็นหน้ากันแบบชัดๆ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา พร้อมอวยพรวันเกิดแฟนสาวด้วย ล่าสุด(18 ส.ค.66) หนุ่มเจมส์ มาขึ้นโชว์ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี เมจิ บัลแกเรีย ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์อัพเดตเรื่องความรัก

ทำ Vlog ออกเดทกับโฟม เที่ยวยูนิเวอร์แซลกันเป็นอย่างไรบ้าง? “ก็น่ารักดีครับ ได้มีโอกาสเห็นฟีดแบ็กในคอมเมนต์ ก็ชมว่าน่ารัก ก็ดีใจ”

คนแซวมาตาตัวจริงของเป็นหนึ่ง? “เขินจังเลย (ยิ้ม)”

ฟีดแบ็กจากโฟมเป็นยังไงบ้าง หลังจากที่มีกระแสคนชื่นชม? “ผมว่าเขาน่าจะดีใจแหละ พอลงไปแล้วมีฟีดแบ็กดี คนชม คนชอบเขา ผมว่าดีครับ”

แฟนๆ อยากจะให้มีคลิปด้วยกันอีกเรื่อยๆ แล้ว? “กำลังลองหาอะไรทำกันอยู่ครับ แต่ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวก็มีถ่ายติดๆ ไว้อยู่แล้ว”

จากนี้จะลงรัวๆ แล้วไหม ก่อนหน้านี้คือยั้งไว้ กระแสเริ่มดีแล้ว? “ผมว่าน่าจะเป็นปกติที่ผมทำ ก็ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ยังไม่มีสต๊อกไว้เลย”

คือทนไม่ได้กับคู่อื่นๆ ที่เขาแซงหน้าเราไปเยอะ เลยเอาบ้าง? “ไม่มีเลยครับ เป็นความน่ารัก โอกาสและความเหมาะสมที่ออกมา ตอนนี้มันก็ดีมากๆ เลยครับ”

เขาขี้เขินมั้ย? “เขาก็ค่อนข้างเป็นคนขี้เขิน ก็ต้องดูนิดนึง เขาไม่ได้เป็นสาวหวาน เวลารีแอคอะไรจะตลกๆ หน่อย”

เราคบกันมานาน ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ สำหรับเราโฟมพิเศษตรงไหน? “เป็นความธรรมดา ผมว่าความธรรมดามันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ พอมาอยู่ด้วยกันมันมีจุดอะไรบางอย่างที่ทำให้คลิ๊กกัน เป็นจุดที่สบายใจ มันเลยเป็นความแฮปปี้ของคู่เรา”

มีแฟนๆ คอมเมนต์ว่าเจมส์เลือกผู้หญิงคนนี้ไม่ผิดจริงๆ เรารู้สึกยังไงบ้าง เพราะคู่เราผ่านดราม่าต่างๆ ผ่านระยะเวลากันมาเยอะจนมีวันนี้? “ผมว่ามันก็เป็นความชื่นใจ ด้วยระยะเวลาที่ผ่านด้วยสิ่งที่ทำมา จนวันหนึ่งมีคนเห็น เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่น่ารักดีครับ เป็นจุดสำเร็จอันหนึ่งในชีวิตคู่ หมายถึงทั้งชีวิตคู่และการทำงานของผมอีกจุดหนึ่ง”

มีอะไรจะทำร่วมกันบ้างไหม หลังจากผ่านจุดนั้นมาแล้ว? “ก็มีคิดๆ ไว้บ้าง แต่ยังไม่ชัดเจน”

วันนี้เราสบายใจขึ้นแล้วใช่ไหมกับการอ่านคอมเมนต์ต่างๆ? “สบายใจมากขึ้นครับ เราไม่ได้เป็นกังวลขนาดนั้น รู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้น”

ยังกังวลกับคอมเมนต์? “กังวลอยู่แล้วครับ เป็นห่วงความรู้สึกเขาแหละ”

ตอนนั้นที่เจอดราม่าเราปลอบใจเขายังไงบ้าง? “ตอนนั้นพยายามอธิบายให้เขาเข้าใจแหละว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นคืออะไร แต่ละคนจะมีหลากหลายมุมมอง หลากหลายความคิด ตอนนี้ก็ชื่นใจแล้วครับ ตอนนี้ก็สบายๆ ก็จะได้เห็นกันมากขึ้น”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *