พฤษภาคม 13, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

สุภโชค เสียดายชวดทำแฮตทริกในเจลีก – เผยมั่นใจมากขึ้นก่อนลุยคิงส์คัพ

1 min read

สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทยของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร รับเสียดายที่ชวดทำแฮตทริกในการแข่งขันเจลีกหลังเจ้าตัวเหมาคนเดียว 2 ลูกพาทีมถล่ม กัมบะ โอซากา 4-0 พร้อมเผยมีความมั่นใจมากขึ้นก่อนสู้ศึกคิงส์คัพ

โดย ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา สุภโชค ยังทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่องหลังยิงคนเดียว 2 ประตูในนาที 13 และ59 พา คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดสนาม ซัปโปโร โดม ถล่ม กัมบะ โอซากา 4-0 ฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 2 ก.ย.

จากผลที่เกิดขึ้นทพให้ ซัปโปโร มีเพิ่มเป็น 32 คะแนนจาก 26 นัดอยู่อันดับ 12 ตาราง นอกจากนั้นยังเป็นการหยุดสถิติไม่ชนะ 10 นัดรวดลง

ขณะที่ “เช็ค” ทำสถิติยิงเพิ่มในลีกฤดูกาลนี้เป็น 6 ประตู และหากนับรวมทุกรายการเจ้าตัวทำไปแล้ว 8 ประตู นอกจากนั้นเขายังเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตูต่อเนื่องในเจลีกติดต่อกันมากที่สุดถึง 2 นัดในหนึ่งฤดูกาล

หลังเกม สุภโชค ซึ่งคว้ารางเอ็มวีพีในเกมนี้ไปครองให้สัมภาษณ์ว่า เสียดายที่ชวดทำแฮตทริกในเกมนี้ “ดีใจมากครับที่วันนี้ยิงประตูได้ และทีมปลกล็อดหลังไม่ชนะในรอบหลายเกม (10 เกม) ถือว่าเป็นวันที่ดี มีความสุข และทุกคนก็เล่นได้ดีมากครับวันนี้”

“การยิงลูกแรกเป็นลูกที่เหมือนกับเป็นมุมที่ถนัดอยู่แล้ว แต่ก็โชคดีที่เหมือนยิงแล้วบอลตกแล้วผู้รักษาประตูเหมือนกะจังหวะผิด ส่วนลูกสองก็วิ่งเข้าเขตโทษตามปกติ ตามที่โค้ช มิช่า (มิไฮโล เปโตรวิช) สั่ง ส่วนเรื่องทำแฮตทริก ผมก็มีแอบคิดนิดหน่อย คิดว่าโค้ชน่าจะเก็บเราไว้ในเกมจนจบ (โดนเปลี่ยนตัวออกนาที 84)”

นอกจากนั้น ดาวเตะวัย 25 ปียังพูดถึงเรื่องความมั่นใจก่อนจะกลับไปช่วยทัพ “ช้างศึก” ลุยการแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 “ตอนนี้ผมก็มีความมั่นใจมากขึ้นก่อนจะกลับไปช่วยทีมชาติ ซึ่งเป้าหมายคือการพาทีมคว้าแชมป์เท่านั้น ส่วนเรื่องของสโมสรก็เสียดายนิดหน่อยที่จะต้องชวดช่วยทีมไป 2 แมตช์หลังจากนี้ แต่เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมจะผ่านไปได้”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *