พฤษภาคม 13, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

ต้ององค์ลงทั้งทีม! ชัชชุอร เผยถึงญี่ปุ่น รอบตัดเชือกศึดเอเชีย

1 min read

ชัชชุอร โมกศรี ตัวทีเด็ดทีมชาติไทน เผยเจอญี่ปุ่น ในรอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์เอเชีย เป็นงานหนักของทีมตบสาวไทย เกมรับดี ไทยต้ององค์ลงทั้งทีมถึงจะเอาอยู่

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 เมื่อวันที่ 4 ก.ย.66 เป็นการแข่งขันรอบสอง ที่ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา สนามชาติชายฮอลล์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พลิกเอาชนะ เวียดนาม 3-1 เซ็ต 23-25, 25-14, 25-19 และ 25-23 คว้าแชมป์กลุ่ม E

หลังจบเกม ชัชชุอร โมกศรี กล่าวว่าเกมวันนี้ส่วนตัวมองว่ายังผิดพลาดกันเยอะอยู่ และส่วนตัวยังไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง จริงๆอยากจะทำให้ดีกว่านี้ ก็คงต้องกลับไปซ้อมปรับปรุงแก้ไขต่อไป เกมนี้ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง จริงๆแล้วเอาลงมายืนแบบหลอกๆ ไม่ให้เขาตีไหล ซึ่งก็ดีที่เราสามารถกลับมาเอาชนะเขาได้ก็กีใจมากๆ

“ส่วนการเจอกับญี่ปุ่นในรอบรองชนะเลิศ ก็คงต้ององค์ลงกันทั้งทีม ทุกคนที่ลงไปเล่น ถือว่าเป็นอีกเกมที่หนักเลยสำหรับการเจอกับญี่ปุ่น แต่พวกเราก็จะทำให้เต็มที่”

หัตถยา บำรุงสุข กล่าว่ว่า ตัวเองในการแข่งขัน ซีวี ลีก ที่เชียงใหม่ ไม่ได้ติดทีมไปแข่งขันด้วย ทำให้รายการนี้ เมื่อมีชื่อกลับมาลงเล่นอีกครั้งก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบใหม่และเพิ่งจะเริ่มเข้าระบบกับทีม แต่ก็ยังมีจังหวะที่ขาดๆเกินอยู่บ้าน แต่ทุกคนก็ช่วยกันได้ดี

“ส่วนการเจอกับญี่ปุ่น เราก็ต้องเล่นของเราให้เต็มที่และดีที่สุด เนื่องจากการเจอกับญี่ปุ่น เขามีเกมรับที่ดี เราก็ต้องถึงศักยภาพของเราออกมาให้มากที่สุด”

สำหรับ 4 ทีมสุดท้าย ประกอบด้วย ไทย แชมป์กลุ่ม E, เวียดนาม รองแชมป์กลุ่ม E, จีน แชมป์กลุ่ม F และ ญี่ปุ่น รองแชมป์กลุ่ม F โดยโปรแกรม ตบสาวไทย จะลงสนามพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ก.ย.66 เวลา 18.00 น. ที่สนามชาติชายฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *