กรกฎาคม 27, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

รันฟอร์ไลฟ์ ครบรอบ 88 ปีโยธินบูรณะ สุดพร้อม-หวังปูทางสร้างวัฒนธรรมวิ่งปีต่อไป

1 min read

ความเคลื่อนไหวกิจกรรมเดิน-วิ่ง “รันฟอร์ไลฟ์” ครั้งที่ 3 ในโอกาสครบรอบ 88 ปีของโรงเรียนโยธินบูรณะ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา วัตถุประสงค์เพื่อร่วมกระชับมิตร รวมพลังสร้างสุข และสุขภาพที่ดีในบรรยากาศการวิ่งแบบเยือนถิ่นเก่าที่คุ้นเคย จัดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 8 ตุลาคม บริเวณโรงเรียนโยธินบูรณะ บางซื่อ กรุงเทพ โดยมี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าโยธินบูรณะ เป็นประธานจัดการแข่งขัน

ล่าสุด นายอนันต์ จิตรมีศิลป์ อุปนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนโยธินบูรณะ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก โรงเรียนโยธินบูรณะ มีวัฒนธรรมการวิ่งมา 2 ครั้งแล้ว พอมาถึงยุคศิษย์เก่าโยธินบูรณะ รุ่น 43 โดยมีท่าน พล.อ.ต่อศักดิ์ เข้ามารับหน้าที่เป็นนายกสมาคมฯ ก็ตั้งใจจะสร้างงานวิ่งของโยธินบูรณะ ให้ต่อเนื่อง และยิ่งใหญ่ขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์โรงเรียน โดยจัดงานวิ่งเป็น ครั้งที่ 3 ซึ่งงบประมาณมาจากศิษย์เก่าในรุ่นเราทั้งสิ้น โดยตั้งใจว่าหลังจากงานเสร็จสิ้น จะนำรายได้ มอบให้กับโรงเรียน ครูอาวุโส และกิจกรรมนักเรียนไปใช้ประโยชน์ และเพื่อสานสัมพันธ์ให้ครบ ระหว่างศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน คุณครูอาวุโส และปัจจุบัน รวมถึงผู้ปกครอง เป็นการเชิญชวนให้ทุกคนได้มีโอกาสออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพแข็งแรง และพบปะเพื่อนฝูง

นายอนันต์ กล่าวต่อว่า กิจกรรมเดิน-วิ่งในครั้งนี้ เราได้เพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมเป็น 1,000 คน และปิดรับสมัครไปเรียบร้อยแล้ว เราต้องการให้ปีนี้เป็นปีที่จะเป็นพื้นฐานในการจัดปีต่อๆไป ส่วนเรื่องความปลอดภัย ได้ประสาน 4 สน. ในพื้นที่ รวมถึงภาค 1 ให้มาช่วยดูแลความปลอดภัย ประสานขอรถน้ำจากกทม. และพื้นที่บริเวณนั้นเพื่อจอดรถ ทุกอย่างเป็นมืออาชีพ มั่นใจว่างานจะพร้อมทุกด้าน

“ปีนี้ เป็นปีที่ครบรอบ 88 ปี โยธินบูรณะ ดังนั้นเหรียญรางวัลที่เรามอบให้ครั้งนี้จะสวยมาก นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอื่นๆจากผู้สนับสนุนมากมายทั้งตั๋วเครื่องบิน นาฬิกา จีช็อก รุ่นลิมิเตด 88 ปีโยธินบูรณะ ที่จะจับแจกผู้โชคดี รวมถึงบูธอาหารต่างๆ รับรองว่าสนุกไม่ผิดหวัง” อุปนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนโยธินบูรณะ กล่าว

นายอนันต์ กล่าวปิดท้ายว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันอยากจะให้กิจกรรมในปีนี้ เป็นพื้นฐานที่แน่น เพื่อปูทางสู่ปีต่อๆไป ให้งานวิ่งโยธินบูรณะ เป็นธรรมเนียมสืบไป

“ผมต้องขอโทษพี่น้อง และชุมชนรอบๆโรงเรียนโยธินบูรณะ ล่วงหน้า ในวันที่ 8 ตุลาคม อาจจะมีเสียงรบกวนในช่วงเช้าบ้าง แต่จะควบคุมให้เหมาะสม เราจะดูแลความสะอาด และจัดการให้เรียบร้อยหลังกิจกรรมเสร็จสิ้น หวังว่าศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน จะติดตามงานในปีนี้ และปีต่อๆไป

สำหรับ กิจกรรมเดิน-วิ่ง “รันฟอร์ไลฟ์” ในโอกาสครบรอบ 88 ปีของโรงเรียนโยธินบูรณะ แบ่งเป็นระยะทาง 2, 5 และ 10 กิโลเมตร รายได้ส่วนหนึ่งมอบเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงเรียนโยธินบูรณะ

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *