พฤษภาคม 12, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

อาทิตย์ เบิร์ก สุดปลื้มติดทีมชุดใหญ่ หวังช้างศึกทุบจอร์เจีย-เอสโตเนีย

1 min read

อาทิตย์ เบิร์ก กองหน้าลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ สุดตื่นเต้นมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หวังพาทัพช้างศึกโชว์ฟอร์มดุเชือดจอร์เจีย และเอสโตเนีย เกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์เดือนต.ค. ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา

อาทิตย์ เบิร์ก กองหน้าลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ โชว์ผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด “เสือป่าราชา”นครปฐม ยูไนเต็ด ด้วยการทำไปแล้ว 4 ประตูจากการลงสนาม 7 นัดในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023-24 ช่วยต้นสังกัดเก็บ 8 คะแนนจากการลงสนาม 7 นัดทั้งที่เพิ่งเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเป็นฤดูกาลแรก นอกจากนี้ยังมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในเกมอุ่นเครื่องกับจอร์เจีย และเอสโตเนีย ในฟีฟ่าเดย์เดือนต.ค.

ทั้งนี้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ มาโน โพลกิง ออกเดินทางไปทวีปยุโรป เมื่อกลางดึกวันที่ 9 ต.ค. แนวรุกทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมดีใจมากที่ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก และพร้อมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ได้รับโอกาสมา”

“จอร์เจียเป็นทีมที่ดีมาก มีนักเตะค้าแข้งในยุโรปหลายคนทั้งกับนาโปลี เซบีญา หรือ อาแจ็กซ์ แต่ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เจอกับนักเตะคุณภาพ ผมเชื่อ 2 เกมนี้ เรามีโอกาสชนะได้ เพราะฟุตบอลคือการเล่นเป็นทีม ไม่ใช่เกมของคนใดคนหนึ่งที่ดีที่สุด”

ส่วน ยศกร บูรพา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ว่า “ดีใจที่ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ไม่คิดว่าจะติดเร็วขนาดนี้ ความคาดหวังคือจะเรียนรู้และนำประสบการณ์มาปรับใช้ต่อไปให้มากที่สุด”

“สิ่งที่ต้องปรับปรุงจากเอเชียนเกมส์ 2022 คือการยิงประตู จะต้องเฉียบคมกว่านี้ เพราะทำประตูไม่ได้เลย”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย มีดังนี้
วันที่ 12 ต.ค. เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จอร์เจีย พบกับ ทีมชาติไทย ที่มิเคล เมสกี สเตเดียม
วันที่ 17 ต.ค. เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เอสโตเนีย พบกับ ทีมชาติไทย ที่อา เลอ ค็อก อารีนา

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *