กรกฎาคม 27, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

โค้ชเตี้ย ชูผลงานช้างศึก ไล่เจ๊าเอสโตเนีย ช่วยเซฟวงการลูกหนังไทย

1 min read

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ อดีตนักเตะทีมชาติไทย โพสต์ข้อความชื่นชม ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ทัพช้างศึก เกมไล่เจ๊าเอสโตเนีย ช่วยเซฟวงการลูกหนังไทยที่กำลังโดนโจมตีอย่างหนัก

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ อดีตกองกลางทีมชาติไทย รวมถึงอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนเยาวชนชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โพสต์ข้อความชื่นชมนักเตะและทีมงานสต๊าฟโค้ชทีมชุดใหญ่ ในเกมที่ไล่ตีเสมอเอสโตเนีย 1-1 เมื่อ 17 ต.ค.

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิเลียน ทำผลงานในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนต.ค. ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ด้วยการออกไปโดนจอร์เจีย ไล่ถล่มยับเยิน 0-8 ถือเป็นสถิติใหม่ในการชนะคู่แข่งมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลทีมชาติจอร์เจีย เมื่อกลางดึกวันที่ 12 ต.ค.

จากผลงานดังกล่าวทำให้มีแฟนบอลชาวไทย และบรรดากูรูลูกหนังแดนสยามออกมาวิจารณ์การทำงานของทีมชาติไทยอย่างหนัก จากการที่สโมสรไม่ปล่อยให้นักเตะตัวหลักไปร่วมทีมชาติไทย ทั้งที่เป็นโปรแกรมฟีฟ่าเดย์

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 17 ต.ค. ทัพช้างศึก ลงสนามนัดที่สองพบกับเอสโตเนีย โดยเกมนี้เอสโตเนียเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อน แต่ว่าช่วงท้ายเกม จักพัน ไพรสุวรรณ โหม่งให้ทีมชาติไทยตีเสมอ 1-1 เป็นการรักษาสถิติไม่แพ้เอสโตเนียทั้ง 3 ครั้งในการเจอกันอย่างเป็นทางการ

โดยหลังเกมอดีตกุนซือชลบุรี เอฟซี ได้โพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่นชมนักเตะและทีมงานที่ช่วยกันทำงานจนได้ผลเสมอกลับออกมาจากแดนยุโรป

อดีตโค้ชฉลามชลโพสต์ข้อความว่า “ผลเสมอกับเอสโตเนีย 1-1 มันใหญ่พอที่จะช่วยเซฟวงการฟุตบอลไทยได้เยอะเลย ขอบคุณ และชื่นชมทีมชาติไทยชุดยูโรเปี้ยนทัวร์ ทุกคน จากใจ”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *