พฤษภาคม 13, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

ไม่เก็บไว้แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดประตูปล่อย ซานโช พ้นทีม – หนึ่งบิ๊กสโมสรสนคว้าตัว

1 min read

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดประตูในการปล่อยตัว เจดอน ซานโช แนวรุกชาวอังกฤษออกจากทีมโดยมี ยูเวนตุส ให้ความสนใจ

โดยอนาคตของ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ซานโช กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยังเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถามหลังเจ้าตัวมีปัญหาขัดแยังกับ อีริก เทน ฮาก กุนซือ ทำให้ปัจจุบันเจ้าตัวโดนตัดชื่อออกจากทีม และไม่ได้แม้กระทั่งลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าหากดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ยอมขอโทษ เทน ฮาก เขาก็จะได้คัมแบ๊กกลับมาลงสนามกับ “ปีศาจแดง” อีกครั้ง ทว่ายังไม่มีวี่แววที่ ซานโช จะขอโทษแต่อย่างใด

จนล่าสุด “เดลี สตาร์” สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดรับข้อเสนอในการปล่อย ซานโช ออกจากทีมในตลาดแข้งเดือน ม.ค.นี้ ซึ่งพวกเขาอยากจะขายขาดอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ที่เหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี และพร้อมลดราคาให้กับสโมสรใดๆ ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา

ถึงกระนั้น “ฟาบริซิโอ โรมาโน” ผู้สื่อข่าวคนดังระบุว่า เป็นเรื่องยากที่ “ปีศาจแดง” จะขาย ซานโช ออกจากทีมแบบถาวรในตลาดหน้าหนาว แม้จะลดราคาค่าตัวให้เหลือ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.21 พันล้านบาท) แล้วก็ตาม

ขณะที่ “ฟลอเรียน แพลตเทนเบิร์ก” นักข่าวของ “สกาย สปอร์ต” เผยว่า ซานโช มีแผนที่จะอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือน ม.ค. โดยการย้ายไปเล่นในลีกต่างประเทศเป็นไปได้มากกว่าที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป ซึ่ง ยูเวนตุส สโมสรดังในเซเรีย อา อิตาลี สนใจยืมตัวไปเสริมแกร่ง

ทั้งนี้ ซานโช ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ (ราว 3.23 พันล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวทำไป 9 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 58 นัดในลีก

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *