พฤษภาคม 13, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

ใครดีใครได้ ลิเวอร์พูล-เชลซี สนคว้า วิกเตอร์ โอซิเมน เสริมแกร่งเกมรุก

1 min read

ลิเวอร์พูล และเชลซี 2 ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีกต่างแสดงความสนใจคว้าตัว วิกเตอร์ โอซิเมน กองหน้า นาโปลี และทีมชาติไนจีเรียมาเสริมแกร่ง

สำหรับ โอซิเมน ยังไร้วี่แววที่จะขยายสัญญากับ นาโปลี ที่กำลังจะหมดลงในปี 2025 ตามการยืนยันของ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร และเจ้าตัวยังเปรยว่า เขาอาจจะตัดสินใจขายหัวหอกทีมชาติไนจีเรียหากการเจรจราเรื่งอสัญญาใหม่ไม่ลุล่วง

มีรายงานเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่ โอซิเมน ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 2 เท่า จาก 3.9 ล้านปอนด์ (ราว 170.8 ล้านบาท) ต่อปี เป็น 7.8 ล้านปอนด์ (ราว 341.6 ล้านบาท) ต่อปี ตามที่ต้องการ

นอกจากนั้นดาวเตะวัย 24 ปียังมีประเด็นดราม่ากับสโมสร หลังเจ้าตัวโดนแอคเคาท์ติ๊กต็อกอย่างเป็นทางการของ นาโปลี ทำคลิปล้อเลียนซึ่งเจ้าตัวถึงกับขู่ฟ้องต้นสังกัดเลยทีเดียว ทำให้เป็นที่คาดว่า โอซิเมน จะย้ายออกจาก “อัซซูรา” มากกว่าที่จะฝากอนาคตในระยะยาว

ล่าสุด “มิร์เรอร์” สื่ออังกฤษระบุว่า ลิเวอร์พูล และเชลซี กำลังจับตาสถานการณ์ของ โอซิเมน อย่างใกล้ชิด โดย “หงส์แดง” ได้มีการส่งแมวมองไปส่องฟอร์มนักเตะในช่วงพักเบรกทีมชาติ ขณะที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็จ้องเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้มาตั้งแต่ช่วงตลาดซัมเมอร์ที่แล้ว

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *