กรกฎาคม 27, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

หยอกกันเล่น! บัวขาว แกล้ง แสนชัย สะบัดหมวกจนกระเด็น ก่อนชกไฟต์พิเศษ

1 min read

ความเคลื่อนไหว ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ศึก BKFC นัดพิเศษ “LEGENDS OF SIAM” ไฟต์ที่ บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ที่เวทีมวยชั่วคราว รอยัลคลิฟ โฮเตลส์กรุ๊ป พัทยา จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 18:00

ล่าสุดมีการชั่งน้ำหนักอย่างไม่เป็นทางการ และนักชกทั้งสองคนได้เผชิญหน้ากัน โดยมีคลิปหยอกล้อของทั้งสองคนออกมา เป็นจังหวะที่จังหวะที่ทั้งคู่พบกันก่อนที่ บัวขาว จะสะบัดแขนจนโดนหมวกของ แสนชัย จนกระเด็นไป ท่ามกลางเสียงหัวเราะของทีมงาน

ก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวทั้งคู่ก็หยอกล้อกันระหว่างถ่ายภาพต่อหน้าสื่อมวลชน ซึ่งแสนชัย ชี้ไปที่หน้าของ บัวขาว ก่อนที่ บัวขาว จะเอานิ้วมาจิ้มตา แสนชัย สร้างสีสันก่อนการชก

สำหรับศึก BKFC นัดพิเศษ “LEGENDS OF SIAM” จะชกกันในกฎกติกาใหม่ ชกกันในน้ำหนัก 68.5 กก. และไม่สวมนวม ชกกัน 5 ยก ยกละ 2นาที พัก1นาที หลังจากครบ 5 ยกยังเสมอกัน จะมีการชกตัดสินในยกที่ 6 สามารถออกอาวุธได้ทั้ง เตะ ต่อย เข่า ศอก และ ออกอาวุธแบบหมุนตัวได้ ห้ามถ่วงเวลา กอดกันได้แค่ 3 วินาทีแต่ต้องออกอาวุธ ห้ามเตะกวาดและทุ่มคู่ชก ห้ามออกอาวุธใส่หลังหัว หรือ สันหลังของคู่ชก

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *