กรกฎาคม 27, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

พิงค์ พิชฌามลณ์ อันดับโลกขึ้น 10 ขั้น รั้งที่ 42 ของโลก – จ่อถอนตัวรายการที่เกาหลีใต้

1 min read

“พิงค์” พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวดาวรุ่งชาวไทย วัย 16 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว รายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีดีกรีเป็นแชมป์เยาวชนโลกคนล่าสุด อันดับโลกขยับทีเดียว 10 ขั้น ขึ้นมารั้งอันดับ 42 ของโลก ซึ่งทำให้หลังจากนี้เจ้าตัวสามารถลงแข่งขันในรายการระดับ ซูเปอร์ 300 และ 500 ได้

โดย cnypharmacy.com การประกาศอันดับนักแบดมินตันโลกครั้งล่าสุด สาวน้อยวัย 16 ปี ขยับอันดับจากที่ 52 ขึ้นมาอยู่อันดับ 42 ของโลก ถือเป็นอันดับที่ดีที่สุดในการเล่นอาชีพของ พิงค์ พิชฌามลณ์ นอกจากนี้จะทำให้เจ้าตัวสามารถลงแข่งขันในรายการที่ใหญ่ขึ้นในทัวร์นาเมนต์ระดับ ซูเปอร์ 300 และ 500 เพื่อเก็บคะแนนสะสมต่อไป

สำหรับ พิงค์ พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ มีโปรแกรมจะลงแข่งขันในรายการ โคเรีย มาสเตอร์ส 2023 ที่เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้ อย่างไรก็ตามมีการแจ้งข่าวว่า พิงค์ พิชฌามลณ์อาจจะถอนตัวจากรายการดังกล่าว เนื่องจากมีอาการตึงที่ต้นขาและเจ็บที่หัวไหล่ คาดมาจากการเดินทางกว่า 20 ชั่วโมง ซึ่งต้องรอการแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *