กรกฎาคม 27, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

เสียหายหนัก สเปอร์ ชวดใช้งาน แมดดิสัน-ฟาน เดอ เฟน ตลอดทั้งปีนี้

1 min read

อังเกลอส ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง และมิกกี ฟาน เดอ เฟน กองหลังคนสำคัญจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ตลอดทั้งปีนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

โดย แมดดิสัน และฟาน เดอ เฟน ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า และกล้ามเนื้อแฮมสตริง จากเกมที่ สเปอร์ พ่ายคาบ้านต่อ เชลซี 1-4 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 เมื่อวันที่ 6 พ.ย.

ล่าสุด ปอสเตโคกลู ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันที่ 11 พ.ย.ว่า ทั้ง แมดดิสัน และฟาน เดอ เฟน จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมจนถึงช่วงปีใหม่เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

Tottenham’s James Maddison, right, gets injured during the English Premier League soccer match between Tottenham Hotspur and Chelsea, at Tottenham Hotspur Stadium, London, Monday, Nov. 6, 2023. (AP Photo/David Cliff)

“แมดดิสัน อาการของเขาแย่กว่าที่เราคิดไว้มาก คงจะเข้าสู่ปีใหม่เพื่อที่จะได้เขากลับมา ส่วน ฟาน เดอ เฟน จะพักสัก 2-3 เดือน มันเป็นอาการที่ซีเรียส และคาดว่าจะต้องเป็นปีใหม่เช่นกัน”

นอกจากนั้น แมดดิสัน และฟาน เดอ เฟน แล้ว ริชาร์ลิซอน เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษากระดูกหัวหน่าว และต้องพัก 1 เดือน รวมถึงลิสต์รายชื่อผู้เล่นหลักที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ทั้ง อิวาน เปริซิช, ไรอัน เซสเซยง และมานอร์ โซโลมอน เป็นต้น

รวมไปถึง คริสเตียน โรเมโร และเดสตินี อูโดกี 2 กองหลังตัวจริงที่ติดโทษแบนเป็นจำนวน 3 และ 1 เกมตามลำดับด้วย

ทั้งนี้ สเปอร์ ออกสตาร์ตฤดูกาลในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเก็บไปแล้ว 26 คะแนนจาก 11 นัดอยู่อันดับ 2 ตาราง

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *