พฤษภาคม 14, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

คล็อปป์ ยก แมนฯ ซิตี้ ทีมแกร่งสุดในโลก – เป๊ป เผยความฟิต ฮาลันด์ ก่อนดวล ลิเวอร์พูล

1 min read

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่จะพยายามเพื่อเอาชนะให้ได้ก่อนเกมที่ทั้งคู่จะพบกัน ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ จะฟิตลงในแมตช์ดังกล่าว

ความเคลื่อนไหวของ cnypharmacy.com เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 คู่ระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงที่จะเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 วันที่ 25 พ.ย. ในเวลา 19.30 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย. กุนซือของทั้ง 2 ทีมได้แถลงข่าว โดยเริ่มจาก คล็อปป์ ที่กล่าวยกย่อง แมนฯ ซิตี้ ว่าเป็นทีมที่ดีสุดในโลกช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่จะพยายามหาทางชนะให้ได้ “แน่นอนว่า เกมนี้ มันจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากที่สุดสำหรับเราในฤดูกาล พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา”

“สถิติของเรา (ที่ เอติฮัด) นั้นไม่ดีนัก คุณไม่จำเป็นต้องบอกผมหรอกว่า พวกเขาแข็งแกร่งมากแค่ไหน แต่เราจะพยายามทำให้พวกเขาดูอ่อนลง ไม่เช่นนั้น พวกเขาก็จะอันตรายตั้งแต่นาทีแรกจนจบเกม ถ้าผมรู้ว่าวิธีที่จะทำให้พวกเขาอ่อนแอลง แน่นอนว่า ผมจะทำมันอย่างแน่นอน”

ขณะที่ เป๊ป พูดถึงความฟิตล่าสุดของ ฮาลันด์ หลังต้องถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ พร้อมชื่นชม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นคู่แข่งที่ดีสุดมาตลอด “(ฮาลันด์) เขากลับมาซ้อมได้แล้ว และหวังว่าเขาจะลงสนามได้ ส่วน ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นคู่แข่งที่ดีที่สุดของเรามาโดยตลอด สโมสรระดับท็อป ทีมระดับท็อป ผมรอคอยเกมนี้”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *