พฤษภาคม 12, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

เทน ฮาก ห้าม ซานโช ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกสโมสรร่วมกับทีมชุดใหญ่ – ไม่เว้นโรงอาหาร

1 min read

สื่อรายงาน อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งห้าม เจดอน ซานโช แนวรุกชาวอังกฤษใช้สิ่งอำนวยความสะดวกสโมสรร่วมกับทีมชุดใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่โรงอาหารหลังทั้งคู่มีปัญหาขัดแย้งกัน

สำหรับ ซานโช มีปัญหาขัดแย้งกับ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” หลังเจ้าตัวไม่พอใจที่กุนซือรายดังกล่าวบอกว่า เขาซ้อมไม่ได้ตามมาตรฐานจนไม่มีชื่อในเกมที่ทีมบุกพ่าย อาร์เซนอล 1-3 เมื่อวันที่ 3 ก.ย.

โดยหลังจากบทสัมภาษณ์ของ เทน ฮาก ออกมา ดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ก็ได้โพสต์ตอบโต้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาตั้งใจซ้อมเป็นอย่างดี และถูกให้รับบทบาทเป็นแพะรับบาปเสมอ ก่อนเมื่อต้นสัปดาห์เจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

จนเมื่อวันที่ 14 ก.ย. แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ซานโช กับทีมว่า “จาดอน ซานโช จะยังคงอยู่ในโปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัว โดยถูกแยกออกจากกลุ่มทีมชุดใหญ่เพื่อรอการแก้ไขปัญหาวินัยของทีม

ปัจจุบัน ซานโช ก็ยังไม่มีชื่อในทีมชุดใหญ่แต่อย่างใด ซึ่งล่าสุด “มิร์เรอร์” สื่ออังกฤษ ระบุว่า ซานโช ไม่ได้รับอนุญาต ใช้สถานที่ต่างๆ ในศูนย์ฝึกซ้อม แคร์ริงตัน ร่วมกับทีมชุดใหญ่ รวมถึงห้ามเข้ามารับประทานอาหารในโรงอาหารของทีมชุดใหญ่ด้วย ทำให้เจ้าตัวยังต้องซ้อม รวมถึงรับประทานอาหารร่วมกับทีมเยาวชนของสโมสร

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ซานโช จะไม่ได้กลับมามีชื่อในทีมชุดใหญ่หากเจ้าตัวไม่ขอโทษ เทน ฮาก รวมถึงเพื่อนร่วมทีม

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *