พฤษภาคม 17, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

ไม่คิดลุ้น4แชมป์ เป๊ป รับได้ แมนฯ ซิตี้ ร่วง คาราบาว คัพ – ยินดี นิวคาสเซิล เข้ารอบ

1 min read

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ “เรือใบสีฟ้า” ไม่คิดที่จะลุ้น 4 แชมป์อยู่แล้วหลังตกรอบ คาราบาว คัพ พร้อมแสดงความยินดีกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ได้เข้ารอบ

โดย แมนฯ ซิตี้ หนึ่งในตัวเต็งคว้าแชมป์ของฟุตบอลคาราบาว คัพ 2023-24 ต้องจอดป้าย ในร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ถ้วยดังกล่าวไว้ที่รอบสามหลังบุกพ่ายต่อ นิวคาสเซิล ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก 0-1 เมื่อวันที่ 27 ก.ย. จากประตูชัยของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก นาที 52

หลังเกม เป๊ป ระบุว่า ทีมของเขาไม่ได้มีเป้าหมายในการลุ้น 4 แชมป์อยู่แล้ว “คุณคิดว่าเป้าหมายของเราคือ 4 แชมป์เหรอ? เรามากกว่ากับเทรเบิลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 52 ปียังพูดถึงผลงานของทีมที่ต้องพ่ายแพ้เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ และยินดีกับ นิวคาสเซิล คู่แข่งว่า “เราเล่นเกมได้อย่างเหลือเชื่อ แต่พวกเขายกระดับ และดุดันมากขึ้นหลังพักครึ่ง พวกเขาทำประตูได้ ฤดูกาลที่แล้วเราออกไปเยือน เซาแฮมป์ตัน และทำผลงานได้ไม่ดี แตกต่างจากคืนนี้ ขอแสดงความยินดีกับ นิวคาสเซิล พวกเขาทำได้ดีมาก ให้เครดิตพวกเขาด้วย”

ด้าย เอ็ดดี ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิล กล่าวว่า “ก่อนเกมมันอยู่ในความคิดของเรา (ผลงานเมื่อปีที่แล้ว) มันเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเรา และช่วยฤดูกาลของเรา แม้ว่านัดชิงชนะเลิศอาจจะส่งผลกระทบต่อผลการแข่งขันในลีกของเรา เรามองย้อนกลับไปด้วยความภาคภูมิใจอย่างแท้จริง เราต้องการลองที่จะไปอีกครั้งถ้าทำได้ (รอบชิงชนะเลิศ) แต่ยังมีหนทางอีกยาวไกลในระยะนี้ เรายังคงต่อสู้อยู่ตรงนั้น”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *