กรกฎาคม 27, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

ผู้สื่อข่าวดังปัด ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวล่วงหน้ากับ วิกเตอร์ โอซิเมน

ผู้สื่อข่าวคนดัง ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีการบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ วิกเตอร์ โอซิเมน กองหน้า นาโปลี ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

โดยสถานการณ์ของ โอซิเมน กับ นาโปลี ยังอยู่ในความคลุมเครือหลังเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี ออกไป ตามการยืนยันของ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร แม้สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2025

นอกจากนั้น โอซิเมน ยังมีประเด็นดราม่ากับสโมสร หลังเจ้าตัวโดนแอคเคาท์ติ๊กต็อกอย่างเป็นทางการของ นาโปลี ทำคลิปล้อเลียนซึ่งเจ้าตัวถึงกับขู่ฟ้องต้นสังกัดเลยทีเดียว ทำให้เป็นที่คาดว่า ดาวเตะทีมชาติไนจีเรียรายนี้ จะย้ายออกจาก “อัซซูรา” มากกว่าที่จะอยู่ต่อ

และก่อนหน้านี้มีรายงานจาก วัลเตอร์ เด มาจโจ นักข่าวจากเนเปิลส์ว่า โอซิเมน และลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวสำหรับการย้ายทีมในปี 2024

ทว่าล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน เปิดเผยว่า แข้งวัย 24 ปียังไม่ได้มีการบรรลุข้อตกลงกับ “หงส์แดง” หรือสโมสรใด “ณ เวลานี้ วิกเตอร์ โอซิเมน ยังไม่ได้ตกลงอะไรกับสโมสรใดๆ แม้แต่กับ นาโปลี ก็ยังไม่มีข้อตกลงในการต่อสัญญา ดังนั้น โอซิเมน จะใช้เวลาของเขา รายงานของข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล นั้นไม่เป็นความจริง ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานะเช่นเดียวกับสโมสรอื่นๆ ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของกองหน้าหลายๆ คนทั่วยุโรป”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *