กรกฎาคม 27, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

จามาล มูเซียลา ไร้แผนย้ายร่วมทัพ ลิเวอร์พูล – เผยชื่อ 2 ทีมมีลุ้นคว้าตัว

1 min read

จามาล มูเซียลา เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิก ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แม้ “หงส์แดง” จะล็อกเป้าคว้าตัว พร้อมเผย เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสโมสรที่เป็นไปได้มากกว่าเซ็นสัญญา

ก่อนหน้านี้ “บิลด์” สื่อเยอรมนีระบุว่า ลิเวอร์พูล สนใจเซ็นสัญญากับร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยามูเซียลา ในตลาดหน้าร้อน 2024 เพื่อเป็นตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังนักเตะเหลือสัญญากับ “เสือใต้” ถึงปี 2026 ทว่ายังไม่มีการขยายออกไป เนื่องจากไม่ค่อยพอใจเรื่องการไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในยุคของ โธมัส ทูเคิล เท่าที่ควร

ถึงกระนั้นนอกจาก “หงส์แดง” แล้วยังมี เรอัล มาดริด จากศึกลา ลีกา สเปน และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจับตาสถานการณ์ของดาวเตะวัย 20 ปีรายนี้

จนล่าสุด “ฟลอเรียน แพลตเทนเบิร์ก” ผู้สื่อข่าวจาก “สกาย สปอร์ต” รายงานว่า มูเซียลา ยังไม่คิดที่จะออกจาก บาเยิร์น แม้ ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูเขาอยู่ และการย้ายไปอยู่กับ “หงส์แดง” นั้นแทบจะไม่มีความเป็นไปได้เลย

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าหาก มูเซียลา ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ บาเยิร์น นับตั้งแต่ขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2020 จะย้ายออกจาก “เสือใต้” จริงมีเพียง 2 ตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับเจ้าตัวคือ เรอัล มาดริด และแมนฯ ซิตี้

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *