กรกฎาคม 27, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

คล็อปป์ ชูผลงานลูกทีมไร้ที่ติเกมถล่ม ตูลูส – ไม่กังวลเรื่องการจบสกอร์ นูนเญซ

1 min read

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกผลงานของทีมว่าเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบในแมตช์ถล่ม ตูลูส 5-1 พร้อมไม่กังวลเรื่องจังหวะจบสกอร์ของ ดาร์วิน นูนเญซ แต่อย่างใด

โดย ลิเวอร์พูล จากอังกฤษยังทำผลงานได้น่าพอใจหลังล่าสุดเปิดร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยาสนาม แอนฟิลด์ ถล่ม ตูลูส จากฝรั่งเศส 5-1 ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อวันที่ 26 ต.ค. เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูจาก ดิโอโก โชตา นาทีที่ 9, วาตารู เอ็นโด นาที 30, ดาร์วิน นูนเญซ นาที 34, ไรอัน กราเฟนแบร์ก นาที 65 และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 90+2 ส่วนทีมเยือนได้จาก อารอน ดอนนุม นาที 16

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ตารางคะแนนกลุ่มนี้หลังผ่าน 3 นัดเท่ากัน 1. ลิเวอร์พูล (9 คะแนน), 2. อูนิยง (4 คะแนน), 3. ตูลูส (4 คะแนน), 4. ลาสก์ (0 คะแนน)

Soccer Football – Europa League – Group E – Liverpool v Toulouse – Anfield, Liverpool, Britain – October 26, 2023 Liverpool’s Ryan Gravenberch with manager Juergen Klopp after being substituted REUTERS/Molly Darlington

หลังเกม คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของทีมว่า “คุณเห็นในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เวลาส่วนใหญ่ของเกม เราควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ เราทำประตูได้ดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ คืนที่สมบูรณ์แบบ และเราสามารถส่งเด็กๆ ลงสนามได้ด้วย”

“สำหรับ กราเฟนแบร์ก เขาเป็นผู้เล่นที่ดี ผมดีใจมากสำหรับเขาที่เขาเริ่มสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง สัมผัสแรกของเขาช่างเหลือเชื่อ การเร่งความเร็วกับบอล ส่วน เอ็นโด เขาแข็งแกร่งมาก เขายิงประตูให้ สตุ๊ตการ์ท ได้อย่างเหลือเชื่อ เขาเล่นเกมได้ดีมาก เขาทำลานแนวรับด้วยการจ่ายบอล และนี่เป็นก้าวต่อไปที่ดีสำหรับเขา”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 56 ปี ยังพูดถึงฟอร์มของ นูนเญซ ที่ถึงแม้ในเกมนี้จะยิงประตูได้ ทว่ามีจังหวะที่เจ้าตัวหลุดเดี่ยวจนเหลือแต่ปากประตูโล่งๆ แต่ดันยิงไปชนเสาว่า “เขาเล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ พูดตามตรง ในช่วงเวลานี้ ผมไม่สนใจเลยว่าเขายิงชนเสา เพราะทุกอย่างก่อนหน้านี้ดูน่าเชื่อสุดๆ และชัดเจนมาก”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *