กรกฎาคม 27, 2024

newschoolifp

NEWS LIVE NEWS

สุภาพบุรุษลูกหนัง โรนัลโด โชว์สปิริตบอกเชิ้ตดำไม่ใช่จุดโทษ – หลังโดนสกัดร่วงในกรอบ (มีคลิป)

1 min read

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ อัล-นาสเซอร์ โชว์ความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการบอกกับผู้ตัดสินว่าจังหวะที่เขาโดนเตะล้มในกรอบเขตโทษนั้นไม่สมควรเป็นจุดโทษ แม้เชิ้ตดำจะเป่าให้แล้วก็ตามในเกม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

โดย cnypharmacy.com เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 2 ของเกมระหว่าง อัล-นาสเซอร์ จากซาอุดีอาระเบีย เปิดบ้านพบกับ เปอร์เซโปลิส จากอิหร่าน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มอี วันที่ 27 พ.ย. เมื่อ โรนัลโด ถูกแข้งทีมเยือนสกัดล้มในกรอบเขตโทษ และหม่า หนิง ผู้ตัดสินจากจีนก็ชี้ให้เป็นจุดโทษทันที

อย่างไรก็ตาม “ซีอาร์ เซเว่น” ได้ลุกขึ้นมา และเดินไปบอกผู้ตัดสินว่าลูกนี้ไม่สมควรจะเป็นจุดโทษ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะไปดูวีเออาร์ และเปลี่ยนแปลงคำตัดสิน ซึ่งสุดท้ายแล้วจบเกมทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 0-0

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ อัล-นาสเซอร์ มีเพิ่มเป็น 13 คะแนนจาก 5 นัดนำจ่าฝูง และการันตีการผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว ส่วน เปอร์เซโปลิส มี 8 คะแนนจาก 5 นัดอยู่อันดับ 2 และเข้ารอบแล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ โรนัลโด วัย 38 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อัล-นาสเซอร์ ในฤดูกาลนี้หลังยิงไปแล้ว 17 ประตูจากการลงสนาม 18 นัดทุกรายการ

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *